CWS Blog

Tổng hợp các bài viết về kiến thức kinh doanh online và tin công nghệ.

Sitelink Là gì? Lợi ích của Sitelink trong SEO website

  • 09:02 26/06/2019

Sitelink là một thuật ngữ dùng để chỉ những liên kết được hiển thị bên dưới một số kết quả tìm kiếm của Google. Những liên kết này thường được sử dụng với chức năng làm gia tăng khả năng điều hướng người dùng trên website và phần nào giúp quảng cáo và nâng cao độ uy tín của website (Domain authority) và những nội dung có trên website đến với người dùng.

Sự khác nhau giữa Website thương mại điện tử và Website bán hàng

  • 20:32 15/12/2018

Website thương mại điện tử là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng.

Hiểu rõ về công nghệ web và cách tạo web như thế nào?

  • 16:54 27/10/2018

Nhiều doanh nghiệp buộc phải tuyển dụng các chuyên gia hay chuyên viên thiết kế web và lập trình mà không thực sự biết những gì họ muốn. Họ có thể biết rằng họ cần một ai đó để làm một điều gì đó như tạo ra một trang web theo yêu cầu của họ, nhưng họ lại không thể nắm rõ những gì cơ chế mà các máy chủ làm hoặc những gì cấu hình cần thiết để một website hoạt động.

Công nghệ Blockchain là gì?

  • 17:50 16/01/2018

Trong làn sóng cách mạng công nghiệp 4.0, Blockchain được xem là một công nghệ "chìa khóa" cho chuyển đổi số và xây dựng nền tảng công nghệ thông tin tương lai. Công nghệ blockchain mở ra một xu hướng ứng dụng tiềm năng cho nhiều lĩnh vực như tài chính ngân hàng, bán lẻ, vận chuyển hàng hóa, sản xuất, viễn thông...

5 Lợi ích không thể bỏ qua của Email Marketing

  • 11:19 01/10/2017

Cho đến hiện nay thì vẫn có đến hơn 90% người dân xem email như là một công cụ giao tiếp và hợp tác mang lại giá trị và hiệu quả cao. Do đó, đây cũng sẽ là một công cụ tiếp thị rất có lợi.

Nguyên tắc vàng trong thiết kế email marketing

  • 17:15 23/09/2017

Với mỗi bài viết, bạn chỉ cần đưa ra tiêu đề, một đoạn giới thiệu ngắn và một ảnh minh họa nhỏ. Trông sẽ giống như một chuyên mục trên báo điện tử vậy. Người nhận thấy bài viết nào hấp dẫn sẽ click vào nút „Đọc thêm‟ hoặc vào tiêu đề bài viết để được xem bài viết chi tiết trên website của bạn.

Những thứ một website bán hàng chuyên nghiệp cần có

  • 11:44 22/09/2017

Khi xu hướng kinh doanh online bùng nổ, thì cuộc đua cung cấp dịch vụ thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp cũng sôi động không kém để cung cấp cho các chủ cửa hàng online. Tuy nhiên, với những người mới bước chân sang mảng kinh doanh online, thì không thể đủ kinh nghiệm để nhận định đâu là địa chỉ thiết kế web bán hàng đáng tin cậy, web bán hàng chuyên nghiệp là như thế nào, cần có những yếu tố gì.

Website của bạn có thân thiện với smartphone không?

  • 08:58 21/09/2017

Theo thống kê hiện đã có hơn 55% dân số sử dụng điện thoại thông minh và nối mạng Internet. Với tỷ lệ này, Việt Nam đang đứng thứ hạng cao ở châu Á-Thái Bình Dương và thế giới.

Web bán hàng Online giá rẻ, có nên hay không?

  • 18:12 20/09/2017

Khi thương mại điện tử Việt Nam ngày càng phát triển, thì kéo theo dịch vụ thiết kế website bán hàng online cũng phát triển theo. “Thượng vàng hạ cám” giá nào cũng có cho dịch vụ thiết kế web bán hàng đủ mọi lĩnh vực.

G

Gọi ngay