CWS Blog

Tổng hợp các bài viết về kiến thức kinh doanh online và tin công nghệ.

4 bước xây dựng chiến lược kinh doanh hiệu quả

  • 12:03 10/03/2018

Một chiến lược kinh doanh hiệu quả kèm theo việc thực hiện xuất sắc là sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của mọi doanh nghiệp. Một doanh nghiệp tồn tại trong một môi trường thay đổi lớn như hiện nay: Công nghệ, các giá trị xã hội, tập quán tiêu dùng, các điều kiện kinh tế, các chính sách thì có thể gặp những nguy cơ, thách thức cũng như những cơ hội lớn. Vì vậy, việc xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh một cách nhất quán trở nên quan trọng, có ý nghĩa sống còn với nhiều doanh nghiệp.

Chia sẻ bí quyết bán đồ handmade online thành công

  • 11:14 06/10/2017

Bạn yêu thích bán đồ handmade, nhưng chưa biết kinh doanh đồ handmade online như thế nào thành công? Cùng xem 10 kinh nghiệm kinh doanh đồ handme dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không còn nhàu nhĩ với câu hỏi bán đồ handmade có lời không.

7 kênh kinh doanh online kiếm tiền, bạn biết chưa?

  • 13:47 02/10/2017

Kinh doanh, quảng cáo, marketing không phải chỉ là bán hàng trên Facebook. Nó còn nhiều đường, nhiều hướng khác lắm… Không phải cứ bán hàng trên Facebook “ngon” là hơn người đâu các bạn… ở các kênh khác, người ta đẩy số khủng lắm… và độ ổn định doanh thu cũng cao. Dưới đây là các kênh bán hàng online hiệu quả bạn nên kết hợp khi kinh doanh trực tuyến.

Kinh doanh cá cảnh online: Thú vui tao nhã kiếm tiền triệu

  • 20:28 01/10/2017

Cũng giống như những thú chơi tiêu khiển khác, nuôi cá cảnh trong gia đình, văn phòng đã trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích. Không chỉ có những doanh nhân nuôi cá cảnh vì ý nghĩa phong thủy, nhiều gia đình và bạn trẻ cũng lựa chọn làm bạn với những chú cá xinh xắn như một thú vui, đem lại chút thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tư vấn kinh nghiệm mở đại lý sơn dành cho người mới bắt đầu

  • 19:56 30/09/2017

Kinh doanh sơn đang là ngành nghề hot hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mở đại lý sơn thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm kinh doanh sơn hữu ích trong bài viết này. Với những người mới bắt đầu mở đại lý sơn nước thì đây sẽ là những tư vấn mở đại lý khá hữu ích không thể bõ lỡ.

Kết Hợp Đa Kênh Để Đạt Doanh Thu Khủng Trong Kinh Doanh Trực Tuyến

  • 15:30 30/09/2017

Bán hàng đa kênh không phải là cụm từ xa lạ trong loại hình kinh doanh trực tuyến. Bởi vì không bị giới hạn không gia kinh doanh, nên nhiều chủ cửa hàng tận dụng các “chợ” trực tuyến để kinh doanh ra nhiều đơn hàng hơn, từ website, đến mạng xã hội hay các website thương mại điện tử hỗ trợ bên thứ ba kinh đoanh như shoppe, lazada, enbac, sendo…

Những kinh nghiệm sống còn khi kinh doanh bất động sản

  • 16:14 27/09/2017

Kinh doanh bất động sản là một nghề hái ra tiền, nhưng rủi ro cũng không phải dạng vừa. Mặt khác giá trị tài sản trên mỗi hợp đồng bất động sản thường khá lớn, nếu không tính toán cẩn thận, người đầu tư bất động sản rất dễ gặp khốn đốn thậm chí trắng tay, hoặc rơi vào vòng lao lý.

Kinh doanh phòng GYM cần bao nhiêu vốn?

  • 08:48 25/09/2017

Kinh doanh phòng tập thể hình cần bao nhiêu vốn? Dưới đây sẽ là các hạng mục chi phí bạn cần quan tâm để hạch toán chi phí mở phòng GYM cho mình.

Những chính sách khiến Amazon thành nhà bán lẻ hàng đầu

  • 08:54 24/09/2017

Bạn có thắc mắc vì sao từ một trang web bán sách mà Amazon đã vươn lên phát triển thành tổ chức bán lẻ lớn nhất toàn cầu? Đặc biệt là quá trình đó chỉ vỏn vẹn 20 năm. Lời giải đáp nằm trong chính sách “cao tay” của Amazon.

Tự sản xuất hàng thời trang, tại sao không?

  • 11:34 21/09/2017

Trên thị trường thời trang hiện nay xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu thời trang handmade. Đặc điểm chung của hầu hết các cửa hàng này là sản phẩm 100% tự sản xuất từ công đoạn thiết kế, liên hệ xưởng may và bán ra thị trường. Do đó độ độc nhất của chúng rất cao và được người tiêu dùng yêu thích.

G

Gọi ngay