CWS Blog

Tổng hợp các bài viết về kiến thức kinh doanh online và tin công nghệ.

5 Lợi ích không thể bỏ qua của Email Marketing

  • 11:19 01/10/2017

Sau đây là 5 lợi ích chính mà bạn có thể nhận thấy một cách rõ ràng:

Hiệu quả chi phí

So với các loại hình khác thì email là công cụ tiếp thị rẻ nhất với khả năng truyền thông thương hiệu rộng rãi. Có thể nói chi phí gửi một email thực sự có khi chỉ là 0 $ với một tiềm năng ROI (lợi tức đầu tư) là rất cao.

Tỷ lệ thành công cao
Bạn có thể gửi thư điện tử đến bất cứ ai trên thế giới, chỉ cần họ cũng có một tài khoản email. Với sự phát triển rộng khắp của mạng internet và sự phổ biến của hòm thư điện tử thì tỷ lệ thành công trong tiếp thị qua email là rất cao.

Đo lường đơn giản
Giám sát và đo lường sự thành công của chiến lược email được xem là đơn giản. Bạn hoàn toàn có khả năng đảm bảo cho email của mình không bị đưa vào hòm thư rác hay spam và được đọc bởi người nhận.

Dễ sử dụng
Chạy một chiến dịch email chưa bao giờ là dễ dàng hơn. Bạn có thể lên lịch và tự động hóa nhiều nhiệm vụ thông qua các công cụ nền tảng như HubSpot, MailChimp, và SendGrid…

Truyền thông xã hội tích hợp
Bạn có thể dễ dàng tích hợp các biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội trong email và cho phép việc tích hợp chia sẻ xã hội là một phần của chiến lược tiếp thị qua email, đồng thời góp phần làm tăng khả năng hiển thị chiến dịch của bạn rộng rãi hơn.

Quả thực, với tầm quan trọng và những lợi ích tuyệt vời trên thì có thể thấy, email marketing cho đến nay vẫn là một phần không thể thiếu trong chiến dịch tiếp thị hình ảnh, thương hiệu. Tuy nhiên, làm thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu, làm thế nào để email có thể tiếp cận được người dùng chứ không phải bị đưa vào hòm thư rác và spam mới chính là vấn đề khiến nhiều người băn khoăn suy nghĩ.

Tuy nhiên đừng lo lắng. Hãy cùng tham khảo thêm bài viết những nguyên tắt vàng trong thiết kế email marketing tại đây

G

Gọi ngay